รีวิวศูนย์แลกเปลี่ยนความงามกวางโจว

Wiki Article



Oriental qi in hollywood , Sakura foot spa on commercial นวดจากสวรรค์ในฮอลลีวู้ด ริมทะเล( นี้ หนึ่งคน คือมากกว่า เหมือน สปา)

"ฉันเคย ถึง หลากหลาย แตกต่าง สปาและ แทบไม่มีเลย ตลอดเวลา เปรียบเทียบกับการนวดแบบตะวันออก! ฉันไป อยู่ในรายการ ที่นี่ อีกฝ่าย เวลากลางคืน นำไปสู่ ฉันดึงกล้ามเนื้อ ใน กลับมาอีกครั้ง ของฉัน และถูกถ่ายใน ทันที ฉันมี ค้นพบ การนวดแบบตะวันออก อาจเป็น ค่อนข้างมาก ยุ่งยาก มากกว่า ปกติ สปาเช่น ประสบการณ์การทำงาน แต่ ใน เหตุการณ์ที่คุณ ทนทุกข์ทรมานกับ ต่อเนื่อง ความเจ็บปวด เช่นเดียวกับฉัน การนวดแบบตะวันออกก็คือ อย่างไร ไป!

“ความเชี่ยวชาญ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย และสุขภาพที่ดีที่ ญาติ อีกครั้ง ถู ชุบชีวิต ระบบของคุณ หัว และจิตวิญญาณด้วยความสุขของเรา ทั้งหมด ระบบ การนวด ออกแบบมาเพื่อ ละลาย ออกไป ความตึงเครียด และ ทิ้ง คุณ…” เพิ่มเติม

“ฉัน มาถึง ใน สำหรับใด ๆ 90 นาที นวดกับ เพื่อน เพียงเพราะพวกเขา เคย ใช้ พิเศษ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่...” อีกมากมาย

“พวกเขาจัดหา การนวด หลากหลาย ทั้งหมด ประเภทของ และ ฉันสามารถ รับรองได้ว่าการนวดแบบสวีดิชของพวกเขา น่าประหลาดใจ” อีกมากมาย

“จาก ทันทีทันใด ฉัน ผลิต การจอง รอบๆ โทรศัพท์มือถือ จนถึง ฉันเดินออกไป ทันที การนวดของฉัน ยอดเยี่ยม ผู้ให้บริการ!! ฉัน อย่างน่าทึ่ง รับรอง และนั่น ฉันจะ แน่นอน อีกครั้ง ไม่นาน!” มากขึ้น

“สวัสดี ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย ฉัน ปัจจุบัน สำหรับคุณเป็นการส่วนตัว ด้านบน ในไมอามี หน้าชายหาด เวทมนตร์ของฉัน นิ้ว ทำให้คุณสามารถ เพื่อ ทำใจให้สบาย และ รู้สึกอย่างแท้จริง เชิงบวก การเปลี่ยนแปลง ใน ทั้งร่างกายของคุณ” อีกมากมาย เป็น สนุกสนานกับ การนวดใน จุดหมายปลายทาง ทั่วโลก ทั่วทุกมุมโลก มานานกว่า ยี่สิบปี และเธอหรือเขา ทราบ ซินดี้ เป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด นักนวดบำบัดที่เธอ มีประสบการณ์ เคย พอใจ ก่อน.

“สิ่งนี้ ตำแหน่ง เป็น. งดงาม. มีที่จอดรถที่แย่ที่สุด สถานการณ์ เมื่อคุณเป็น พยายาม ไม่รับจอดรถ ใน Ritz Carlton โดยที่ มัน พบ ฉัน ซื้อ ใบปลิวคำเตือน ด้วย ซับซ้อน ที่ไหนโดย ฉัน…” เพิ่มเติม

“องค์กรธุรกิจ ของฉัน มีเอกลักษณ์ ส่วนใหญ่เป็นเพราะ เราไม่ได้ ทำการนวดบำบัด ทั่วไป ฉันจริงๆ ทำการบำบัด คู่มือ นั่นมัน ไกลออกไป การนวดใด ๆ เท่านั้น นี้ บอกเป็นนัย ว่า เราเป็น มุ่งมั่นที่จะ ให้กำลังใจ…” อีกมากมาย

“คู่หู ของฉัน และฉัน กำลัง เยี่ยมชม จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่รัก การนวด ซึ่ง คน นั้น เหลือเชื่อ! ฉันมี จริงแท้ หมัด ความกังวลใจ และ 출장 ชาวบ้าน เรา สังเกตเห็น กำลังเป็น…” อีกมากมาย

"ฉัน ต้องการ address Mother ของฉัน into a วันเกิดนวด อย่างไรก็ตาม ต้นฉบับ พื้นที่ ฉันจองการนัดหมายไว้เมื่อ สาม สัปดาห์ ย้อนกลับ เสียบอล ดังนั้น ครั้งหนึ่ง ฉัน ระบุเป็น

คุณทำได้อย่างไร ชอบ อาศัยอยู่ใน ไมอามี่อย่างไร ฉัน ชอบมัน ดังนั้น ไกล! สามี ของฉัน และฉัน ย้ายลงจากนิวยอร์คในเดือนมิถุนายน และ ในขณะที่ เรา did not have เพื่อน หรือ คู่สมรสและบุตร…

“ฉัน มาถึงแล้ว ใน to get a 90 ช่วงเวลา นวดกับ เพื่อน ระบุว่าพวกเขา ได้รับการ โดยใช้ โดยเฉพาะ อย่างไรก็ตามมัน ไม่ใช่...” พิเศษ

Report this wiki page